Our Blog

Let's Find Your Dog's Personality Archetype

การที่สุนัขของคุณเข้ากับคนง่ายและเป็นมิตร หรือขี้อายและเก็บตัวนั้นสามารถบ่งบอกบุคลิกภาพหลักของเขาได้ การทราบบุคลิกภาพของสุนัขจะช่วยให้คุณเลือกของเล่นหรือกิจกรรมที่เหมาะสมเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาบุคลิกภาพของเขาได้ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้คุณทราบว่าบุคลิกภาพแบบใดที่เหมาะกับสุนัขของคุณมากที่สุด เราได้สร้างแบบทดสอบที่เป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของสุนัข ลองตอบคำถามในแบบทดสอบนี้ดูเพื่อค้นหาว่าสุนัขของคุณมีบุคลิกภาพแบบใด และเมื่อต้องมองหาของขวัญให้กับเพื่อนซี้สี่ขา คุณจะได้เลือกของเล่นหรือกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาบุคลิกภาพของเขาให้เหมาะสมที่สุด

Read More >

Comforting techniques for dogs and cats during thunderstorms

เสียงฟ้าร้องครืนโครมอาจทำให้เจ้าเหมียวของคุณตกใจและเครียด แต่ไม่ต้องกังวล! เรามีเคล็ดลับเด็ดในการสร้างโอเอซิสแห่งความสงบท่ามกลางพายุฝน

Read More >

Boosting feline energy and vitality

ฝนตกทั้งวันแสงแดดแทบไม่มี อาจทำให้เจ้าเหมียวของคุณเบื่ออาหาร ไม่กระตือรือร้น ได้ เพราะปกติน้องชอบแดด แต่ไม่ต้องกังวล! เรามีเคล็ดลับสุดเจ๋งในการรักษากิจวัตรการกินของแมวให้สนุกและมีประโยชน์ แม้ในวันที่เมฆครึ้มฟ้าหม่น

Read More >

Keeping your cat secure and content during the rainy season

สายฝนที่โปรยปรายลงมาอาจทำให้มนุษย์อย่างเราสงบลงได้ แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแมวเหมียวฤดูฝนอาจทำให้เกิดความไม่มั่นคงแน่นอนได้ มาเช็ควิธีตรวจสอบให้แน่ใจว่าแมวของคุณจะรู้สึกปลอดภัยและสบายใจท่ามกลางฝนที่ตกลงมากัน

Read More >

Poisonous animals in the rainy season

แมลงและสัตว์มีพิษมักจะเข้ามาอาศัยอยู่ในบริเวณบ้านช่วงมีฝน ไม่ว่าจะเป็นงู แมงป่อง หรือคางคก ซึ่งหากน้องๆไปสัมผัส หรือโดนกัดสามารถเป็นอันตรายต่อชีวิตได้

Read More >

Diseases that come with the rainy seaso

เมื่อฝนตกจะเกิดการไหลของน้ำลงสู่ดิน และเกิดน้ำขัง ซึ่งกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค ทำให้น้องๆ ป่วยได้

Read More >

Preventing Insect Infestations During the Rainy Season

ฤดูฝนมีสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงหลายอย่าง เพื่อให้เจ้าของเตรียมตัวป้องกันค่ะ ใน EP นี้ ขอนำเสนอปรสิตภายนอก “เห็บ” “หมัด” “ยุง”

Read More >

Avoiding 2 common pet owner mistakes during the rainy season

ทุกครั้งที่ฤดูฝนมาถึง อีกปัญหาหนึ่งที่ชวนกวนใจเจ้าของอยู่ไม่น้อยเลยคือปัญหาของผิวหนัง ด้วยระดับความชื้นในบรรยากาศที่มากเกินไปประกอบกับความชื้นที่เกิดจากฝน สามารถกระตุ้นให้เชื้อรา ยีสต์และแบคทีเรียเจริญเติบโตได้

Read More >